top of page
  • xhnncatxdyki

Khách Sạn Sao Mai Vũng tàu

Nằm tại địa chỉ 81/2 đường Thùy Vân, P.2, TP. Vũng Tàu, Ruby Hotel là một trong những lựa chọn thú vị dành cho du khách khi đến Vũng Tàu ngơi nghỉ, thư giãn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, hành lang rộng thông thoáng, Gara để xe rộng rãi, đội ngũ nhân viên vồn vã, khách Sạn Sao Mai là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trong du lịch ngắn hạn hoặc những chuyến công tác dài ngày của các bạn.

Từ Khách Sạn Sao Mai chỉ mất vài phút đi bộ là bạn có thể ra tới các bãi tắm tuyệt đẹp và tham quan các danh lam thắm cảnh tại đây như: Bãi tắm khu du lịch Biển Đông, Bãi tắm 11 AB, và Bãi Dâu,… Công trình thể hiện được trình độ cũng như tâm huyết của các kiến trúc sư KS được lên ý tưởng một cách khoa học đáp ứng được nhu cầu ý tưởng của chủ đầu tư nhằm thỏa mãn nhiều dịch vụ cao cấp giúp du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vũng Tàu. Có lẽ không một KS Vũng Tàu giá rẻ nào lại sở hữu hệ thống phòng ngủ lại tối giản tới mức chỉ có giường, ghế, tivi, điều hòa và phòng vệ sinh cá nhân.

Chỉ cách Bãi Trước 50m, Sông Hương Hotel sẽ là cái tên đáng lưu tâm nếu du khách có ý định đi du lịch Vũng Tàu bởi sự thuận tiện trong tắm đại dương, vui chơi và mua sắm.Với giá phòng dân gian, phòng ốc tại đây khá đơn giản chứ không trang trí cầu kỳ như nhiều khách sạn Vũng Tàu nổi tiếng khác, chỉ được trang bị những đồ dùng, trang bị quan trọng như: giường đơn, bàn ghế, điều hòa, nhà vệ sinh khép kín,… Với các phòng có hướng nhìn ra biển đắt giá”, du khách hoàn toàn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ qua chất lượng phòng và dịch vụ khi đến đây.

Tọa lạc ở khu vực gần Bãi Sau, Romeliess Hotel đoạt được” được đông đảo du khách tới tạm trú do phòng nghỉ sang trọng, tinh tế với đồ nội thất có hoa văn trang nhã, bài trí đơn giản chứ không rối mắt, mang sắc cam đất và kem tạo cho không gian căn phòng trở thành sáng sủa và bắt mắt hơn. Với vị trí gần các điểm đến nổi trội như: Siêu thị Lotte Mart, Highland coffee, Tượng chúa Kito, Bạch Dinh,… Coral Hotel xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách KS Vũng Tàu dành cho du khách. Có vị trí đối diện với bờ biển xinh đẹp Vũng Tàu, Rex Hotel là hotel 3 sao cao cấp phù hợp trong chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

Ngoài ra, ở một số phòng có ban công riêng còn được chuẩn bị ghế xếp đặt bên ngoài, du khách có thể ngồi ngơi nghỉ, ngắm nhìn phong cảnh và tận hưởng không khí trong lành, mát dịu. Một trong những KS nhiều mảng xanh nhất ở Vũng Tàu , nếu quý khách yêu thích không gian trong sạch và thiên nhiên tự nhiên thì đây là sự lựa chọn thích thống nhất. Tuy không phải là KS lớn, nhưng tại đây cung ứng những phòng nghỉ đạt chất lượng cao, rộng rãi và thoáng mát, một số phòng còn có ban công riêng.

Cách biển chưa đầy 2p đi bộ, SeaSala Hotel là KS đáng nghỉ dưỡng” nhất với phòng ốc sạch sẽ, chất lượng phục vụ tốt và phục vụ toàn vẹn nhu cầu của du khách. Theo UBND tỉnh, việc điều chỉnh này nhằm bảo đảm phù hợp với quy hoạch cụ thể đã được UBND TP. Hạ Long phê duyệt, gồm: mở rộng tầng hầm đảm bảo nhu cầu đỗ xe; xẻ sung một tầng khối đế khách sạn để tăng diện tích dịch vụ thương mại; điều chỉnh ranh giới giữa đất biệt thự và hạ tầng; điều chỉnh ranh giới từng ô đất vi la cho thích hợp với hiện trạng và xây dừng kỹ thuật theo quy hoạch, tổng diện tích không thay đổi; điều chỉnh diện tích các căn chung cư tăng từ 108 căn lên 163 căn; thay đổi quy mô KS từ 510 giường sang 216 phòng; bổ sung bể chứa nước phục vụ PCCC và sinh hoạt; điều chỉnh hạ tầng cho thích hợp. Vừa được xây dựng và khai trương trong năm 2018, khách sạn Quang quẻ Anh Vũng Tàu là một nơi lưu trú mới rất đáng để thử dành cho du khách ghé thăm Vũng Tàu.

Kết luận:Với những gợi trên, tin du lịch hy vọng khách du lịch sẽ lựa chọn được khách sạn với giá tiết kiệm, thích hợp túi tiền để thuận tiện trong việc tò mò TP đại dương xinh đẹp Vũng Tàu.

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page